Cây muồng hoàng yến

Mã sản phẩm CMHY - 01.

1 VNĐ

Cung cấp cây giống số lượng không hạn chế, vui lòng liên hệ để có giá sỉ và giá lẻ.

Danh mục: .

Mô tả sản phẩm

Sắc vàng ngập tràn trên từng con đường góc phố Hà Nội , Sài Gòn đó chính là hình ảnh quen thuộc về loài hoa Muồng hoàng yến  hay còn có tên gọi khác là cây osaka hoa vàng mỗi khi tháng 6 về. Chúng đua nhau khoe sắc và không hề kém cạnh so với hoa phượng đỏ rực, bằng lăng tím cả góc trời… Được coi là cây đặc trưng cho mùa hè ở nước ta mang lại nhiều giá trị về tinh thần và là dấu ấn khó phai đối với nhiều người đã và đang trải qua mùa hoa này.

*** Các loại cây xanh đô thị đẹp

Muồng hoàng yến 1

Tại Việt Nam loài cây này còn có nhiều tên gọi như osaka hoa vàng, muồng hoàng hậu, bọ cạp vàng, xuân muộn…. Là loài họ đậu và có nguồn gốc từ châu Á, Pakistan, Ấn Độ…. Chúng được trồng nhiều ở công viên, ven hồ, ven đường, là cây trung tính, ưa sáng, đặc biệt chịu hạn tốt nên cây rất thích hợp với khí hậu của chúng ta.  Chúng được xếp vào cây thân gỗ nhỡ bán thường xanh có chiều cao trung bình từ 10m–20 m lớn khá nhanh có thể đạt đường kính 40cm.

Muồng hoàng yến2

Bạn có thể dễ dàng nhận dạng loại cây này qua lớp vỏ nhẵn màu xám trắng, bên lớp trong màu hồng người ta thường dùng trong công nghệ làm thuốc nhuộm, đồ gia dụng… Lá muồng kép lông chim, hình bầu dục dài từ 7- 21cm một đầu nhọn. Hoa muồng hoàng yến mọc theo cụm nở rộ vào tháng 5- tháng 7 hàng năm, rũ xuống dài 20- 40cm và có màu vàng đậm tươi đặc trưng cho loài cây này. Sau khi ra hoa cây sẽ đậu quả có hình trụ, có đốt dài từ 20cm- 40cm. Được xếp là loài cây osaka hoa vàng có hoa đẹp, phát triển nhanh, tán rộng, rễ bám chắc nên được nhiều địa phương trên cả nước lựa chọn trồng làm cảnh.

Muồng hoàng yến3

Bạn có thể LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CÂY MUỒNG HOÀNG YẾN  TẠI THẾ GIỚI CÂY VÀ HOA

cay-giong-muong-hoang-yen-osaka

Đây chính là địa chỉ bán cây giống muồng hoàng yến – osaka hoa vàng tại Hà Nội uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Tùy từng số lượng và kích thước cụ thể chúng tôi sẽ gửi cho bạn một bản báo giá chi tiết về giá và hình ảnh của cây, tư vấn cụ thể về cách trồng và chăm sóc và ươm trồng loài cây này. Ngoài ra chúng tôi vận chuyển cây giống cho các tỉnh thành khác trên toàn quốc, chăm sóc và hướng dẫn cụ thể. Chúc các bạn thành công!

Hotline – Tư Vấn – Báo Giá : 0969.342.102

Zalo:

Thế Giới Cây Và Hoa