cây thường xuân

Cây thường xuân

Mã sản phẩm CTX - 01.

150,000 VNĐ

Tại Hà Nội shop cây và hoa chúng tôi bằng những bàn tay điêu liệu của các nghệ sĩ đã tạo ra những dáng cây thường xuân đẹp thích hợp cho nội thất của bạn. Với những người yêu thích cây cảnh như bạn cũng không hẳn khó để tạo ra những dáng cây đẹp.

Mô tả sản phẩm

Tại Hà Nội shop cây và hoa chúng tôi bằng những bàn tay điêu liệu của các nghệ sĩ đã tạo ra những dáng cây thường xuân đẹp thích hợp cho nội thất của bạn. Với những người yêu thích cây cảnh như bạn cũng không hẳn khó để tạo ra những dáng cây đẹp.

Cây thường xuân là cây dây leo sống quanh năm thường được trồng làm cây trang trí trong nhà hoặc tạo tiểu cảnh sân vườn. Đặc biệt, vì thường xuân là cây dây leo nên còn được trồng làm hàng rào. Ngày nay, với nhu cầu dùng thường xuân để trang trí ngày càng nhiều, việc tạo hình thường xuân tạo nên cho chúng những kiểu dáng đẹp, mới lạ và độc đáo hơn.

cây thường xuân

Tên thường gọi: Cây thường xuân ,dây thường xuan
Xuất xứ : Châu Âu, Scandinavia, Nga
Thời gian nở hoa : tháng chín-tháng mười
Mô tả: Lá màu xanh trắng ,dạng dây leo
Ánh sáng: Ưa bóng râm mát
Nước: Trung bình
Chăm sóc: đơn giản
Chịu đựng: Ưa hạn hán

Nhiệt độ thích hợp : 15 -25 độ c

Để có thể tạo hình cây thường xuân, cần chuẩn bị một số loại vật liệu sau:

Chậu cây bằng sứ, đất nung hoặc các chất liệu chậu hiện đại như nhựa, composit,… Tuy nhiên nên chọn những loại chậu tương đối nặng, để đảm bảo sự vững chắc cho chậu cây khi có thêm khung thép tạo hình. Nếu lựa chọn những chậu cây nhẹ, có thể sử dụng thêm sỏi hoặc đá lót ở đáy chậu, đảm bảo chậu cây có thể giữ được sức nặng của khung tạo hình.

cây thường xuân2

Khung thép tạo hình sẵn được bán ở những cửa hàng bán cây cảnh tạo hình, tùy sở thích mà lựa chọn hình dáng mong muốn. Nên chọn những khung khép được phủ một lớp sơn để có thể sử dụng trong nhiều năm mà khung thép không bị gỉ. Nên chọn các khung thép có hình dáng cổ điển để dễ dàng hơn trong quá trình tạo hình. Tuy nhiên, nếu khéo tay hơn và có những ý tưởng độc đáo, có thể tự tạo hình thường xuân bằng dây thép.

cây thường xuân3

Cuối cùng, chọn những cây thường xuân mới lớn có cành tương dài nhưng chưa leo bám vào bất cứ giá đỡ nào, đất trồng có độ tơi xốp tốt, trộn cùng một chút phân bón và nước tưới.

Tiến hành trồng cây thường xuân như với những loại cây cảnh khác, chú ý mức độ nông sâu của rễ cây nhằm đảm bảo cây không bị hở rễ cũng như có thể bám vững chắc vào đất trồng. Sau đó, đặt khung tạo hình đã chuẩn bị vào chậu thường vừa trồng. Khi đặt khung cần chú ý nhẹ nhàng vì thường xuân mới trồng còn rất yếu, mọi tổn thương đều có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của chúng. Nhẹ nhàng đặt các ngọn thường xuân vừa được trồng sao cho chúng vươn nhẹ lên khung tạo hình, buộc từng nhánh thường xuân theo hình dáng khung thép một cách nhẹ nhàng. Khi buộc thường xuân tạo hình, cần chú ý hướng của các cành thường xuân sao cho chúng không đè lên nhau. Hơn nữa, cần chú ý đến việc sắp xếp các cành thường xuân lên khung thép, sao cho những cành thường xuân phủ kín khung thép. Đảm bảo được những điều này, sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi hoàn thành tác phẩm của chính mình.

Cuối cùng, chỉ cần chăm sóc cây thường xuân mới trồng để cây có thể phát triển khỏe mạnh và thường xuyên tỉa lá để giữ được tạo hình đẹp cho cây.

Cỏ thể cách trên là tương đối dễ với một số bạn nhưng có thể lại tương đối khó với một số bạn khác.Để nhanh chóng tìm cho mình những thế cây đẹp bạn có thể liên hệ shop bán cây thường xuân ở Hà Nội. Chúc các bạn thành công!