Cây ngà voi

Mã sản phẩm CNV - 001.

215,000 VNĐ

Cây có giá từ 150k – 300k tùy thuộc kích thước. Vui lòng gọi 0988.580.657 để biết chi tiết

Danh mục: .

Mô tả sản phẩm

Tên thường gọi là: Cây ngà voi.

Tên khoa học là: Sansevireria Cylindrica.

Họ thực vật: Liliaceae ( Loa kèn)

Cây ngà voi làm cây cảnh đẹp vì lá có dạng đặc sắc, rất thích hợp để trồng trong những chậu xinh xắn và trưng bày cây trong nhà

Có nguồn gốc ở Madagasca thuộc quần đảo Reeunion cùng các nước khác thuộc Châu Phi nhiệt đới. Nó mọc thành bụi nhỏ và gốc có thân rễ màu đỏ mọc bò.

*** Cây húng chanh

cay-nga-voi.1

Đúng như cái tên gọi của nó, cây có hình dáng giống như cái ngà voi và trên lá có những sọc vằn ngang màu xanh đậm giúp cây trông mập mạp và tròn trịa hơn.

Lá  mọc thẳng đứng, có hình trụ có một rãnh dọc sâu, đầu thuôn nhọn và gốc có bẹ, màu xanh nhạt. Điểm nổi bật ở đây là lá cây dạng ống này được mọc xòe ra 2 bên, tạo sự đối xứng với nhau. Hoa hình ống dài và trên chia 6 thùy hẹp có màu trắng và cụm hoa dạng chùm hẹ và ngắn, dài tầm 20cm.

Cây ngà voi có sức sống khỏe và chịu được hoàn cảnh sống khó khăn, không tốn công chăm sóc cũng như gây trồng chủ yếu bằng phương pháp tách bụi từ đoạn thân rễ.

Cây-ngà-voi

Theo quan niệm dân gian, Là một trong những cây tốt cho phong thủy gia đình bạn cũng như tượng trưng cho sự sang trọng và uy phong. Vì thế, một số khách hàng, được nhân viên cửa hàng cây cảnh chúng tôi tư vấn nên đặt chậu cảnh này nơi phòng khách. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng lọc bỏ chất hữu cơ để bay hơi rất tốt, vì chúng sử dụng axits crassulacean cho quá trình trao đổi chất và hấp thụ khí carbondioxide và giải phóng khí oxy vào bạn đêm mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho căn phòng gia đình bạn. Vì thế, cây ngà voi còn rất thích hợp để bạn trồng trong phòng ngủ và giúp tăng cường lượng oxy vào bạn đêm nhé.

nga-voi.2

Ngoài ra nó còn hỗ trợ và điều trị viêm xoang rất tốt. Hiện nay mẹo chữa bệnh viêm xoang bằng cây ngà voi vẫn là một trong những giải pháp hữu ích mà nhiều bạn sử dụng, vừa đơn giản và an toàn mang đến hiệu quả cao.

Là một loại cây cảnh, cây thuốc có tác dụng chữa được nhiều bệnh khác nhau như phong thấp, chữa trị mụn nhọt và viêm loét, đau nhức khớp…. điển hình hơn là chữa bệnh viêm xoang dứt điểm nhờ thành phần trong cây ngà voi có tính kháng khuẩn, giảm viêm và tiêu đờm làm giảm nhanh đi các triệu chứng viêm xoang mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Để tăng hiệu quả trong việc điều trị viêm xoang từ cây ngà voi bạn có thể kết hợp thêm những vị thuốc hoa ngũ sắc để tăng kết quả trị bệnh viêm xoang. Mọi người có thể thực hiện theo một trong những cách đơn giản nhất như sau nhé.

cay nga voi 3

Nguyên liệu:

  • Bạn dùng khoảng 100g cành cây hoa ngũ sắc.
  • Khoảng chừng 10 cây ngà voi.

Thực hiện:

  • Đầu tiên chúng ta lấy hoa ngũ sắc cộng với thân cây rửa thật sạch, sau đó để thật ráo nước và bỏ tất cả bã vào chén nhỏ và sử dụng. Bạn dùng nước trên để rửa mũi giảm ổ viêm và sưng trong hốc mũi của mình và bạn có thể nhỏ liên tục 2-3 giọt mỗi ngày và sử dụng liên tục khoảng 1 tuần sẽ thấy tác dụng hiệu quả nhé.

Trên đây là những chia sẻ về cây ngà voi để làm cảnh trong không gian sống của gia đình bạn cũng như tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Hy vọng, đã giúp ích được nhiều cho các bạn trong quá trình lựa chọn cây làm cảnh thêm sức sống căn phòng khách nhà mình.

Hotline – Tư Vấn – Báo Giá : 0969.342.102

Zalo:

Thế Giới Cây Và Hoa